03 Lời Khuyên Cách Bảo Quản & Sử Dụng Nước Màu Dừa Nguyên Chất Bến Tre

                  Nước màu dừa tự hào có nguồn gốc từ xứ dừa Bến Tre, nơi có những vườn dừa mênh mông. Nơi đây, các món kho, từ kho tộ, kho ram, đến kho tàu với nguyên liệu chính là thịt heo, hay cá lóc (cá quả), ngoài các gia vị cần thiết thì không thể thiếu một lọai gia vị tạo hương vị và màu sắc hấp dẫn cho món ăn là nước màu dừa.
nước màu dừa nguyên chất bảo nhi bến tre

                  Nước màu dừa là một chế phẩm đặc biệt, làm từ nguyên liệu chính là nước dừa. Khi ướp gia vị cho món kho, chỉ cần thêm vào ¼ muỗng cà phê nước màu dừa cho 1 kg thịt hoặc cá là đủ. Nhờ nước màu dừa, món kho sẽ có màu nâu cánh gián rất đẹp và có hương vị đậm đà khó quên.  Có người đã dùng caramel (đường cát bị đốt cháy đen) để ướp món kho, nhưng kết quả không thể nào sánh dược với nước màu dừa từ hương vị cho đến màu sắc. Tuy nhiên, để có được nước màu dừa đúng “chất lương” là cả một kỳ công của những người phụ nữ quê dừa.

 
nước màu dừa nguyên chất bảo nhỉ bến tre
 
                  Cách bảo quản và sử dụng Nước Màu Dừa Nguyên Chất Bến Tre:
                    +  Nước màu dừa nguyên chất được làm từ 100% nước dừa tươi nên không yêu cầu khắt khe trong việc bảo quản, chỉ cần (1) đậy kín (2) cất trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp (3) chia thành chai nhỏ để sử dụng dần sẽ giữ được chất lượng thơm ngon đến 02 năm.
                    +  Xịt nước màu dừa nguyên chất ra muỗng cà phê để ướp thức ăn, từ 02-03 muỗng / kg hỗn hợp, có thể gia giảm hoặc tăng thêm theo nhu cầu.
                    +  Nước màu dừa nguyên chất không yêu cầu bảo quản trong tủ lạnh.

 
                 Vì sao khách hàng yêu chuộng và đặt mua Nước Màu Dừa Nguyên Chất trực tiếp từ cơ sở Đức Phát:
           + 01. Nước màu dừa nguyên chất được làm từ loại nguyên liệu đạt chuẩn: dừa khô vùng Châu Thành (Bến Tre) nổi tiếng được dùng làm nguyên liệu sản xuất kẹo dừa, do có độ béo và ngọt đặc biệt thơm ngon, theo bí quyết gia truyền để tạo màu cánh gián đẹp, không có hậu đắng, mùi thơm và vị béo đậm đà.
           + 02. Nước màu dừa nguyên chất được phân phối trực tiếp từ nguồn sản xuất, với hạn sử dụng mới nhất, để sản phẩm có thể bảo quản lâu nhất có thể (tối đa 2 năm) .
           + 03. Nước màu dừa nguyên chất được sản xuất khép kín, đã đăng ký thương hiệu chất lượng, được xác nhận đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
           + 04. Nước màu dừa được đóng chai với nhiều kích cỡ phù hợp yêu cầu mua sử dụng, vận chuyển đi xa, bảo quản lâu ngày.
           + 05. Nước màu dừa với mùi vị đặc biệt rất được yêu thích bởi bà con Việt Kiều phương xa, do không yêu cầu bảo quản đặc biệt mà vẫn giữ được độ ngon.

                 Để mua Nước Màu Dừa Nguyên Chất của cơ sở Đức Phát, quý khách vui lòng đặt mua trực tuyến (online / ngay trên website IDACSAN.VN) bằng cách click chuột vào hình ảnh. Chúng tôi phục vụ giao hàng tận nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và toàn quốc. Mong Quý khách ủng hộ.
đặt hàng ngay

Nước Màu Dừa Nguyên Chất
Đặc Sản Châu Thành - Bến Tre
Đặc Sản Bến Tre Đức Phát
Click hình ảnh để tìm hiểu & mua sản phẩm với giá tốt nhất từ nhà sản xuất
       
 nước màu dừa nguyên chất bảo nhi bến tre    nước màu dừa nguyên chất bảo nhi bến tre nước màu dừa nguyên chất bảo nhi bến tre   nước màu dừa nguyên chất bảo nhi bến tre
Nước Màu Dừa Nguyên Chất
(Chai 100ml)
Nước Màu Dừa Nguyên Chất
(Chai 0,25 Lít)
Nước Màu Dừa Nguyên Chất
(Chai 0,5 Lít)
Nước Màu Dừa Nguyên Chất
(Chai 1 Lít)
 


Facebook Twitter Addthis
03 Lời Khuyên Cách Bảo Quản & Sử Dụng Nước Màu Dừa Nguyên Chất Bến Tre | 81926 người xem | | Rating: 4.5
0 (Có 0 đánh giá)

Bình luận 0

Đánh giá:

    Bài viết liên quan

    Địa Chỉ Cửa Hàng Đặc Sản Uy Tín Tại Bến Tre Mua Hàng Mang Đi Nước Ngoài Dành Cho Việt Kiều
    10/03/2023
    Cửa hàng Bánh Kẹo Đặc Sản Đức Phát Bến Tre với nhiều năm danh tiếng, uy tín, chuyên sản xuất và phân phối đặc sản bánh kẹo chất lượng. Địa chỉ duy nhất tại 175B quốc lộ 60 mới, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Quý khách ở xa muốn mua hàng, vui lòng đặt hàng trực tuyến (online) tại website...

    6 vị CƠM DỪA SẤY GIÒN ĂN KIÊNG KETO CAO CẤP ngon ơi là ngon CHỈ CÓ TẠI IDACSAN.VN
    17/02/2023
    KẸO DỪA ĐỨC PHÁT (IDACSAN.VN) tự hào giới thiệu 6 vị Cơm Dừa Sấy Giòn: 1. Dừa sấy giòn NGUYÊN CHẤT (không đường) 2. Dừa sấy giòn SỮA NON (ít ngọt, thêm béo do tăng lượng cốt dừa tươi) 3. Dừa sấy giòn PHÔ MAI (mặn mặn ngọt ngọt béo béo, cơm dừa vẫn còn giữ độ dẻo bên trong nhưng bề mặt giòn rụm) 4....

    04 Loại Bánh Phồng Nướng Vùng Sơn Đốc Đặc Sản Bến Tre Đức Phát Bán Chạy Nhất
    24/12/2018
    Miền đất Sơn Đốc của xứ dừa Bến Tre nổi tiếng với 04 loại bánh phồng đặc trưng (1) Bánh phồng nếp mặn, (2) bánh phồng nếp ngọt, (3) bánh phồng mì, và (4) bánh tráng chuối. Mỗi loại có hương vị và độ giòn dẻo đặc trưng rất khác biệt không thể nhầm lẫn với đặc sản ở nơi khác.

    04 Cách Chế Biến Nướng Hoặc Chiên Đặc Sản Bến Tre Bánh Phồng Sơn Đốc Bánh Tráng Mỹ Lồng Do Cơ Sở Đức Phát Sản Xuất
    27/06/2017
    Để trải nghiệm vị ngon đặc trưng của từng loại bánh, Quý khách có thể thử Combo bánh phồng nướng của cơ sở Đức Phát. Bánh sau khi nướng lên có độ giòn xốp hoặc dẻo đặc trưng, vừa thơm mùi tự nhiên, vừa béo mùi dừa, vị ngọt nhẹ ăn nhiều mà không ngán. Sau đây là 04 cách chế biến để bánh thêm thơm ngon...


    Copyright © 2015 - iĐặcSản - All Rights Reserved

    Managed By Đức Phát

    top